Habico lắp đặt camera -Biên Hòa cố gắng để giảm thiểu tai nạn giao thông

( Habico vina ) thành phố Biên Hòa đã triển khai thực hiện các giải pháp quan trọng để duy trì trật tự an toàn giao thông, và làm giảm số vụ tai nạn một năm cho đến năm 2015.

lắp đặt camera an ninh đồng nai, lắp đặt camera giao thông, lắp đặt hệ thống báo cháy đồng nai, công ty camera tại biên hòa

Các giải pháp tập trung vào việc tăng cường chính quyền địa phương và tổ chức các cơ quan có liên quan và hoạt động an toàn và trật tự giao thông, nâng cao nhận thức của người dân về quy tắc giao thông, cơ sở hạ tầng và cải thiện.
Trong năm 2014, công an thành phố đã xử lý một số hành vi vi phạm giao thông 75.000 và thu tiền gần VND31.8 tỷ, theo Ủy ban An toàn giao thông tỉnh. Các hành vi vi phạm bao gồm chủ yếu là chạy quá tốc độ, lái xe trong làn đường sai lầm, và người lái xe dưới ảnh hưởng của rượu. 

Để giúp vi phạm lề đường giao thông và tai nạn giao thông, cảnh sát giao thông trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã chi 92 tỷ đồng lắp đặt các camera giao thông tại thành phố Biên Hòa.
 Như nhiều như 58 máy ảnh đã được lắp đặt tại 25 điểm dọc theo nút giao thông đông đúc trong thành phố để giúp cảnh sát duy trì kiểm soát tốt hơn các luồng giao thông và xử phạt vi phạm.

Nhờ camera, cảnh sát giao thông của thành phố xử lý 9.500 trong số hơn 10.000 vi phạm giao thông và thu tiền phạt hơn 3 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, ngành sẽ tiếp tục hợp tác với các cơ quan có liên quan và các tổ chức để duy trì các chiến dịch truyền thông để phổ biến thông tin về an toàn giao thông và trật tự cho người dân, cũng như thường xuyên tiến hành tuần tra trên đường cao tốc trong thành phố. Tỉnh cũng sẽ thực hiện các biện pháp hiệu quả để giảm số vụ tai nạn giao thông.

Nguồn : baodongnai.com.vn

Quý Khách Hàng có nhu cầu lắp đặt camera quan sát lắp hệ thống chống trộm, máy chấm công, chuông cửa màn hình, hệ thống báo cháy tại biên hòa, đồng nai, long an, bình dương, vui lòng liên hệ : 
Mr: Trung : 0934 073 368

Comments

Popular Posts